24 tháng 12 2011

Hướng dẫn chăm sóc TUTU

 
TUTUs được làm bằng một loại vải lưới rất mỏng manh, dễ cháy và dễ rách. Để có thể gìn giữ vẻ đẹp của nó, bạn cần phải tìm hiểu một số quy tắc cơ bản để chăm sóc cho TUTU của bạn như sau.

1. Không được sử dụng máy giặt hoặc máy sấy. Để loại bỏ vết bẩn từ TUTU của bạn, bạn hãy ngâm trong nước lạnh giặt tay một cách cẩn thận TUTU của bạn xà phòng dịu nhẹ (bạn có thể dùng lọai sữa tắm mà bé nhà bạn đang dùng). Hãy chắc chắn bạn đã xả sạch xà phòng và treo khô trong một khu vực thông gió tốt.

Lưu ý, trước khi phơi khô, bạn hãy giũ bớt nước và dùng tay kéo bung theo chiều ngang các sợi vải để tránh tình trạng sau khi khô, các sợi vải bị nhăn, tạo nếp và xẹp xuống, không còn độ phồng như ban đầu trước khi ngâm nước.

2. Làm thế nào để hủy bỏ nếp nhăn - Nếu TUTU của bạn bị nhăn do quá trình đóng gói / chuyển hàng, một trong những giải pháp là treo TUTU trong phòng tắm và xả vòi sen nước nóng trong vòng 15-30 phút. Hơi nước từ vòi hoa sen sẽ nhẹ nhàng giúp loại bỏ bất kỳ nếp nhăn không mong muốn nào. Một máy ủi hơi nước cầm tay cũng sẽ rất hiệu quả.

3. Ủi TUTU của bạn - Sử dụng hết sức thận trọng khi ủi TUTU của bạn. Quá nhiều nhiệt vĩnh viễn có thể làm hỏng TUTU của bạn thậm chí làm tan chảy các sợi vải. Nếu bạn cần ủi TUTU của bạn, hãy chắc chắn sử dụng nhiệt độ thấp đặt một miếng vải trên vải tuyn để tránh tiếp xúc trực tiếp. Chú ý không để TUTU gần các nguồn nhiệt/lửa.

4. Treo TUTU - cách tốt nhất để duy trì độ phồng cho TUTU của bạn và để tránh các nếp nhăn không mong muốntreo nó trong tủ quần áo.


Hotline: 0903.93.93.77 – Email: naratini@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét